วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

Good Stress, Bad Stress


Image : http://www.flickr.com


เราไม่สามารถปฏิบัติหลังจากความเครียด สำเนียงจะรับรู้ของร่างกายให้รับรู้สถานการณ์รุนแรง จะหมายถึงการรับประกันเรา สำเนียงแน่นอนช่วยให้เราสามารถบรรลุผลในระดับวิทยาลัยและเผชิญความท้าทายในชีวิต เรารับฟังทุกสถานการณ์แต่ละพื้นที่สำเร็จ feats หนี้สงสัยจะสูญของกระดูกสันหลังและ adventuresomeness บันทึกกิจกรรมการเพิ่มคน ซึ่งแน่นอนความเครียด เครื่องหมายของสำเนียงนี้ให้เราด้วยคอนกรีตเพิ่มและมีผลต่อสินทรัพย์ทางด้านหลังเปลือยของเรากิจกรรมหรือกิจกรรมที่ยังยกย่องสรรเสริญเราจะข่มขู่ ในรา scale, สำเนียงแน่นอนสร้างนักกีฬามากมาย, ช่วยให้เราสามารถ ace test, กล่าวหาในขั้นสูงของ admirers หรือใช้โปรโมชั่นงาน เราจะได้หน้าและได้รับผลกระทบทุกประเภทสถานการณ์เพราะความเครียดแน่นอน ปกติทางด้านหลังแบริ่งปลายของเราเน้นการรับรู้ระดับปกติ

แต่ abrogating หรือสำเนียงไม่ดีได้สำเร็จจับที่พักในสหรัฐอเมริกา การวิจัยปรากฏว่า 90% ของเข้าชมการแต่งตั้งให้แพทย์สามารถบันทึกการเน้นเสียงอาการประกอบ สำเนียงเปรี้ยวจี๊ดส่วนใหญ่สามารถนำมาประกอบกับวิธีที่เรา apperceive สถานการณ์ admitting แม้เราอาจไม่ได้แสดงกับการคุกคามคอนกรีตแน่นอน rises ภาระสีม่วงแดงของเรา quickens ลูกของเราและภาพเคลื่อนไหวของเราจะเพิ่มอย่างรวดเร็ว สำเนียงมั่นคงเกิดขึ้นทางด้านหลังเราอาจจัดของการรับรู้ค่าคงที่คุกคามเล็กน้อย บางเหล่านี้สามารถใช้งานในการเข้าชมมากหนี้ปัญหาในการทำงาน,ปัญหาที่บ้านและความคาดหวังไม่สมจริง

สำเนียงเรื้อรังมีผลต่ออวัยวะของเราและสร้างผลของปัญหาบาน ของตกแต่งที่เน้นความรักมั่นคงจะโจมตีปัญหาอาหาร, โรคหอบหืดหรือหายใจกวน, แผล, ปวดหัว, astriction เนื้อและอุบัติเหตุเคราในสตรี สำเนียงเพิ่มเติมมีผลต่อการปรับระดับอินซูลินที่สามารถเลื่อนไปป่าว II Diabetes ของความรักของสำเนียงมั่นคงมีจิต palpitations, รัดกุมของลมหายใจ, ถอยหลังหรือปิดปวด, นอนไม่หลับปัญหาเปลือกอ่อนเพลียอุบัติเหตุหรือการเพิ่มน้ำหนักและความดันอากาศสีม่วงแดง ประสบการเน้น upsets พื้นตรงกันข้ามในร่างกายของเราและอ่อนตัวระบบของเราได้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะยอมรับความรักของสำเนียงมั่นคงและฝึกงานจะทำอะไรเกี่ยวกับพวกเขา

Tags : Traveller Program shopping department store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น